Thông Báo: Chụp Ảnh Thành Viên STUVN (Nữ)

Chào cả nhà STUVN,

Một tin vui giành cho các chị em STUT đây!

Như anh chị em đều biết, hiện trang web www.stuvn.info vẫn chưa có một bộ sưu tập ảnh thành viên sinh viên Việt Nam tại STUT, vì vậy mà BQT trang web có ý định tổ chức buổi chụp ảnh cho cả nhà, vừa làm bộ ảnh thành viên, vừa để anh chi em làm kỷ niệm).

Anh Trường ( A. Trường trước đây từng chụp ảnh cưới nghệ thuật tại Việt Nam), sẽ là nhíêp ảnh chính để chụp ảnh cho chúng ta. Tuy nhiên, vì anh Trường cũng còn bận viết thesis và chuẩn bị báo cáo tốt nghiệp, nên sẽ sắp xếp một đợt chụp hình cho chị em nữ trước và sẽ tổ chức một buổi khác giành cho anh em nam sau.

Đợt chụp hình giành cho chị em sẽ được tổ chức vào thứ 7 (1/5/2010) và Chủ nhật (2/5/2010). Chị em xin vui lòng click vào link https://spreadsheets.google.com/ccc?key=0AkqaUsgATfrtdHRLZmVHdEJnR0RwaVdYSm9qSHhoekE&hl=vi  để điền tên vào lịch chụp hình (không quá 20 người /ngày) trước ngày thứ 5 (29/4/2010).

Mỗi chị em sẽ được chụp 5 kiểu và chọn ra 1 đến 2 kiểu làm ảnh thành viên, ảnh sẽ được anh Trường xử lý cơ bản bằng Photoshop (đảm bảo xinh tươi, hihi)

Thời gian và lịch chụp hình cụ thể sẽ được thông báo vào thứ sáu tuần sau (30/4/2010)

Rất mong chị em nhiệt tình ủng hộ!

Thân,

BQT.
Bookmark and Share

0 comments:

Post a Comment